เบอร์มงคล เบอร์สวย
เบอร์มงคล
093-959-5956 (Dtac), 095-595-4565
Line@ ID :@number5
เบอร์มงคล เบอร์สวย ทำนายเบอร์มงคล เชิญปรึกษา เบอร์มงคล กับอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ เบอร์มงคล เลขศาสตร์ มากว่า30ปี โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย สนใจแอดไลน์ Line id: @number5 (มี@ด้วยครับ) แอดแล้วทักมาได้ครับ

กรมพัฒนาธุรกิจการค้า Trustmarkthai

ทำนายเบอร์มือถือ

เบอร์โทรศัพท์

บทความ

ดูทั้งหมด
  • เบอร์มงคล ทำไมต้องเลือกที่เบอร์เศรษฐี.com

    1.ยินดี.....รับประกันความพอใจคืนเงินให้ผู้ซื้อเต็มจำนวน100% ซื้อ เบอร์มงคล ที่ไหนๆก็ซื้อได้......แต่ซื้อ เบอร์มงคล ที่ www.เบอร์เศรษฐี.com เท่านั้นที่ รับประกันความพอใจ ..เฉพาะ เบอร์มงคล พิเศษระดับ VIP หรือ เบอร์มงคล ที่อาจารย์ผู้เชี่ยวชาญได้คัดสรรมาให้เฉพาะบุคคล. อ่านต่อ

  • เปลี่ยน เบอร์มงคล ใหม่ต้องเต็มใจ และใจเกินร้อย

    ความเต็มใจเสมอเหมือนความตั้งใจหรือสั่งจิต ดังนั้น หากเราต้องการเปลี่ยนอะไรสักอย่างที่สำคัญ เบอร์โทรศัพท์ ที่เป็น เบอร์มงคล นับเป็นสิ่งเชื่อมจิตของเรากับความเป็นจริงที่จะเกิดขึ้นได้ง่ายที่สุด เราใช้ทุกวัน ทุกเวลา ทุกสถานที่ พลังงานมหาศาลของจิตจะทำให้ปาฏิหาริย์เกิดขึ้น! การเปลี่ยนเบอร์ใหม่เป็นเรื่องว่าใหญ่ก็ใหญ่ เป็นเรื่องเล็กก็เล็ก.....อ่านต่อ

  • เบอร์มงคล เบอร์ถูกเบอร์แพง เลือกอย่างไรดี

    เบอร์ถูก เบอร์แพง ในเวปไซต์ล้วนแล้วแต่เป็น เบอร์มงคล ทั้งสิ้น มีความดีความเป็นมงคลไม่แตกต่างกันเลยครับ เพียงแต่ต้องเลือกใช้ให้เหมาะสม สำหรับแต่ละคนแต่ละ.........อ่านต่อ

  • เบอร์มงคล กับ ผลรวมเบอร์มงคล ความเชื่อที่ยังคลาดเคลื่อน

    ผลรวม เบอร์มงคล ตามหลักของเลขศาสตร์การตั้งชื่อ ชื่อคืออักษร ใช้เป็นสื่อเหนี่ยวนำพลังไม่ได้ แต่ เบอร์มงคล เป็นเลขอยู่แล้ว ใช้เป็นสื่อเหนี่ยวนำได้ทันที ชื่อคนต้องแปลงเป็นตัวเลข จึงจะใช้เป็นสื่อได้! อ่านต่อ

  • ประโยชน์ของการใช้ เบอร์มงคล เบอร์สวย

    เบอร์โทรศัพท์ที่เป็น เบอร์มงคล ผู้ใช้เบอร์จะมีความเป็นสิริมงคลแก่ตนเอง เบอร์สวยช่วยให้คนจำเบอร์ได้ง่าย ถ้าเบอร์สวยด้วยเบอร์มงคลด้วย ก็สุดยอดปรารถนา........ เบอร์มงคล จะดึงดูดสิ่งดีๆเข้ามาตามจิตของเราที่รู้สึกถึงความเป็นมงคล ความสุข ความสำเร็จ ความมั่นคงสมบูรณ์ในชีวิต ซึ่งจริงๆ ก็เพียงพอแล้ว ถ้าหากเบอร์นั้นมีความสวยด้วยแล้วก็จะช่วยให้.......อ่านต่อ

แจ้งเลข EMS

  ดูทั้งหมด

เหตุที่มา ของการทำธุรกิจเบอร์โทรศัพท์ เบอร์สวย เบอร์มงคล

เดิมทีสนใจเกี่ยวกับ เลขศาสตร์ด้านการตั้งชื่อมานานหลายสิบปี  ตั้งแต่ตั้งชื่อให้กับลูกๆ  จึงมีความชัดเจน ถ่องแท้เกี่ยวกับความหมายและการใช้ ตัวเลข  ดวงดาว และตัวอักษร !!! 


 

 

 

สมัยนั้นยังไม่มีใครสนใจเบอร์โทรศัพท์ที่เป็น เบอร์มงคล  ผู้คนส่วนใหญ่สนใจแต่เบอร์โทร ประเภทกลุ่ม เบอร์สวย ประเภทจำง่าย  ประเภทเบอร์ตอง เบอร์ซำ้กันหลายๆตัว.........  

 

เบอร์โฟร์   เบอร์ไฟว์  เบอร์ซิกซ์ประมาณนั้น     ก่อนหน้านี้ไม่กี่ปี (2555) มีกระแส เบอร์มงคล เริ่มมาแรงแซง เบอร์สวย ผู้คนสนใจเบอร์มงคล มากขึ้น              และผมมีเวลาว่างมากขึ้น จึงนำเลขศาสตร์ มาปรับใช้กับ เบอร์มือถือเพื่อคัดเลือก เบอร์มงคล ให้มีความเป็นมงคลแบบให้ลึกสุดๆ ครอบคลุมที่สุด  ได้หลักการการเลือก เบอร์มงคล แบบพิจารณาเลขภายใน เบอร์มงคล ทั้งหมดถึง 8 หลักโดยมีคำทำนาย 7 คู่ลำดับ

 

 

   แรกๆก็ลองเปลี่ยน เบอร์มงคล ให้กับตัวเอง  คนใกล้ตัวในครอบครัว   ต่อมาก็เป็นเพื่อนฝูงคนใกล้ชิดที่สนิทสนมกัน  รู้ถึงการเปลี่ยนแปลงที่ดีของ เบอร์มงคล จึงทำให้เราต้องหา เบอร์มงคล สะสมเพิ่มมากขึ้น เพื่อให้มีเพียงพอได้เลือกหากันอย่างทั่วถึง  ตลอดจนลูกศิษย์ที่มาเรียน หลักสูตรดูเพชรพลอย ที่สถาบันฯ   และเพื่อนๆใน วงการอัญมณี ก็ให้หาให้อีก  หาไปหามาก็มี เบอร์มงคล มากขึ้นเรื่อยๆ  เพราะจะหาเบอร์ที่เหมาะสมกับแต่ละบุคคลนั้น หายากแม้จะเป็น เบอร์มงคล แล้วก็ตาม    จึงเป็นเหตุให้ต้องเก็บ เบอร์มงคล ไปเรื่อยๆเผื่อว่าจะเหมาะกับคนอื่นๆ  จะได้ไม่ต้องรอนาน  ดังนั้นจำนวนเบอร์เพิ่มขึ้นๆ   กว่าจะลงตัวให้แต่ละคนๆ เบอร์ก็มีเป็นหลายร้อยหลายพันเบอร์ไปแล้ว  เลยต้องกลายเป็นธุรกิจไปโดยปริยาย

 

จากการที่ดูเบอร์มามากๆและเก็บสถิติไว้ทำให้รู้สึกว่า ศาสตร์ทางด้านนี้มีประโยชน์มาก  เช่น เวลาทำธุรกิจ ใครให้เบอร์โทรศัพท์มา เราดูแล้วเข้าใจได้เลยว่า คนที่เราจะติดต่อด้วยนั้นเราควรจะคุยกันอย่างไร  หรือทำตัวอย่างไรกับเขาดี  สภาวะเหมือนรู้จักเขาดีทั้งๆที่เพิ่งรู้จักกัน หรือแม้แต่ไม่เห็นหน้ากันก็อ่านออกได้เลยว่าคนที่ใช้เบอร์โทรนั้นๆ มีช่วงชีวิตที่ใช้เบอร์นั้นๆเป็นอย่างไร

 

 

   

<< เหตุการณ์บ้านเมืองในยุครหัสเบอ...

ประโยชน์ของความรู้ เลขศาสตร์ เ... >>

 
Copyright : 2015 เบอร์เศรษฐี.com