เบอร์มงคล เบอร์สวย
เบอร์มงคล
093-959-5956 (Dtac), 095-595-4565
Line@ ID :@number5
เบอร์มงคล เบอร์สวย ทำนายเบอร์มงคล เชิญปรึกษา เบอร์มงคล กับอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ เบอร์มงคล เลขศาสตร์ มากว่า30ปี โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย สนใจแอดไลน์ Line id: @number5 (มี@ด้วยครับ) แอดแล้วทักมาได้ครับ

ค้นหาเบอร์มงคลตามตัวเลข

-
 
                                     
                                     
เลขภายในเบอร์   เช่น 56 หรือ 789 หรือ 4565 ( ไม่ระบุเจาะจงตำแหน่ง )
ผลรวมเบอร์   ( ผลรวมไม่มีผลต่อเบอร์โทรศัพท์ ) บทความที่เกี่ยวข้อง
ราคา     
  **ทุกเบอร์สามารถย้ายเครือข่ายได้ทันที**

ข้อมูลค้นหาเบอร์มงคล เพิ่มเติมเฉพาะบุคคล

วัน/เดือน/ปี เกิด   สถานภาพสมรส
เพศ  หากเป็นประเภทสอง วัดกันที่ใจว่าหญิงหรือชาย
อาชีพ  วัตถุประสงค์การใช้งาน
 
กรมพัฒนาธุรกิจการค้า Trustmarkthai

ทำนายเบอร์มือถือ

เบอร์โทรศัพท์

บทความ

ดูทั้งหมด
  • เบอร์มงคล ทำไมต้องเลือกที่เบอร์เศรษฐี.com

    1.ยินดี.....รับประกันความพอใจคืนเงินให้ผู้ซื้อเต็มจำนวน100% ซื้อ เบอร์มงคล ที่ไหนๆก็ซื้อได้......แต่ซื้อ เบอร์มงคล ที่ www.เบอร์เศรษฐี.com เท่านั้นที่ รับประกันความพอใจ ..เฉพาะ เบอร์มงคล พิเศษระดับ VIP หรือ เบอร์มงคล ที่อาจารย์ผู้เชี่ยวชาญได้คัดสรรมาให้เฉพาะบุคคล. อ่านต่อ

  • เปลี่ยน เบอร์มงคล ใหม่ต้องเต็มใจ และใจเกินร้อย

    ความเต็มใจเสมอเหมือนความตั้งใจหรือสั่งจิต ดังนั้น หากเราต้องการเปลี่ยนอะไรสักอย่างที่สำคัญ เบอร์โทรศัพท์ ที่เป็น เบอร์มงคล นับเป็นสิ่งเชื่อมจิตของเรากับความเป็นจริงที่จะเกิดขึ้นได้ง่ายที่สุด เราใช้ทุกวัน ทุกเวลา ทุกสถานที่ พลังงานมหาศาลของจิตจะทำให้ปาฏิหาริย์เกิดขึ้น! การเปลี่ยนเบอร์ใหม่เป็นเรื่องว่าใหญ่ก็ใหญ่ เป็นเรื่องเล็กก็เล็ก.....อ่านต่อ

  • เบอร์มงคล เบอร์ถูกเบอร์แพง เลือกอย่างไรดี

    เบอร์ถูก เบอร์แพง ในเวปไซต์ล้วนแล้วแต่เป็น เบอร์มงคล ทั้งสิ้น มีความดีความเป็นมงคลไม่แตกต่างกันเลยครับ เพียงแต่ต้องเลือกใช้ให้เหมาะสม สำหรับแต่ละคนแต่ละ.........อ่านต่อ

  • เบอร์มงคล กับ ผลรวมเบอร์มงคล ความเชื่อที่ยังคลาดเคลื่อน

    ผลรวม เบอร์มงคล ตามหลักของเลขศาสตร์การตั้งชื่อ ชื่อคืออักษร ใช้เป็นสื่อเหนี่ยวนำพลังไม่ได้ แต่ เบอร์มงคล เป็นเลขอยู่แล้ว ใช้เป็นสื่อเหนี่ยวนำได้ทันที ชื่อคนต้องแปลงเป็นตัวเลข จึงจะใช้เป็นสื่อได้! อ่านต่อ

  • ประโยชน์ของการใช้ เบอร์มงคล เบอร์สวย

    เบอร์โทรศัพท์ที่เป็น เบอร์มงคล ผู้ใช้เบอร์จะมีความเป็นสิริมงคลแก่ตนเอง เบอร์สวยช่วยให้คนจำเบอร์ได้ง่าย ถ้าเบอร์สวยด้วยเบอร์มงคลด้วย ก็สุดยอดปรารถนา........ เบอร์มงคล จะดึงดูดสิ่งดีๆเข้ามาตามจิตของเราที่รู้สึกถึงความเป็นมงคล ความสุข ความสำเร็จ ความมั่นคงสมบูรณ์ในชีวิต ซึ่งจริงๆ ก็เพียงพอแล้ว ถ้าหากเบอร์นั้นมีความสวยด้วยแล้วก็จะช่วยให้.......อ่านต่อ

แจ้งเลข EMS

  ดูทั้งหมด

ผลทำนายเบอร์ 092-987-8585 ผลรวม 61

ระดับความเป็นมงคลรวม -85/1000 เบอร์อัปมงคล
ความเป็นมงคล : 365
ความเป็นอัปมงคล : -450

ระดับความเป็นมงคล 900 ขึ้นไป เป็นเบอร์ดีเยี่ยม (ต้องไม่มีความเป็นอัปมงคล)
ระดับความเป็นมงคล 750 ขึ้นไป เป็นเบอร์ดีมาก (ต้องไม่มีความเป็นอัปมงคล)
ระดับความเป็นมงคล 500 ขึ้นไป เป็นเบอร์ดี (ต้องไม่มีความเป็นอัปมงคล)
ระดับความเป็นมงคลน้อยกว่า 500 เป็นเบอร์พอใช้
ระดับความเป็นมงคลน้อยกว่า 250 เป็นเบอร์ไม่ดี
ระดับความเป็นมงคลติดลบเป็นเบอร์เสีย เบอร์อัปมงคล

คำทำนายโชคชะตาของผู้ใช้เบอร์ 092-987-8585
ฉลาดเหนือชั้น ชอบเดินทางลัด [ น้ำหนักคำทำนาย60% ]

ฉลาดแบบมีชั้นเชิง เป็นนักวางแผนหลายชั้น แก้ปัญหาเก่ง จึงมักมีคนมาขอให้ช่วยเหลือแก้ปัญหา ใครรับปากอะไรมักกลับคำ ทำให้มีเรื่องต้องปวดหัว ชอบเดินทางลัด ไม่ชอบความจำเจ มักมีปัญหากับผู้ใหญ่ เป็นคนระวังตัวมาก แต่ก็อาจเสียรู้คน ตามกรรมของตนเอง มักเกี่ยวข้องทรชนอยู่บ่อยๆ มีความสามารถในการลอกเลียนแบบ ข้องเกี่ยวกับของปลอมของเลียนแบบ ธุรกิจสีเทา นิสัยกล้าเสี่ยงกล้าลอง คนอื่นอาจมองว่าคุณเป็นคนมีเหลี่ยม ชีวิตมักมีจุดผกผัน มักมีปัญหาสุขภาพระบบประสาท สมอง ความดัน ปวดหัวบ่อย ขี้หลงขี้ลืมบ่อย

ค้าขายดี แต่มักมีจิตอ่อนไหว [ น้ำหนักคำทำนาย15% ]

เป็นคนมีอารมณ์สุนทรีย์ภาพ มีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น ค้าขายดี แบบไม่คาดฝัน มีรสนิยมการแต่งตัว เรียนรู้ไว มีหัวทางศิลปะ เหมาะกับธุรกิจ ร้านอาหารเสื้อผ้า ของสวยงามทุกชนิด กิจการนำเข้าส่งออก กิจการขนส่ง มักต้องเดินทางบ่อย เป็นคนอ่อนไหว อาจถูกชักจูงได้ง่าย ถูกหลอกจากเพศตรงข้าม ชอบสะสมของเก่าของแปลก มักทำตนเป็นคนเร้นลับ มีจิตสัมผัส

ผู้มีอิทธิพลทางสังคม อารมณ์ร้อนแรง [ น้ำหนักคำทำนาย15% ]

ผู้มีอิทธิพล ผู้คนมักให้เกียรติเป็นหัวหน้า มีลักษณะเป็นผู้มีบารมี พรรคพวกมาก มาดนักเลง ใจคอกว้างขวาง สังคมจัดเสียเงินเสียเวลาไปมาก เป็นผู้นำทางสังคม การเมือง กล้าเสียสละ กล้าพูดกล้าทำ เหมาะกับคนที่ทำงานใหญ่ งานบริการที่เกี่ยวข้องกับผู้คนจำนวนมาก งานติดต่อวิ่งเต้น จำนอง จำนำ ค้าที่ดิน สินเชื่อ ปล่อยเงินกู้ และมักมีดวงในทางเสี่ยงโชค มักได้ของกินของฝากอยู่เสมอ ด้วยเป็นคนสังคมมาก และเป็นคนเจ้าอารมณ์ ควรระวังเรื่องอันเกินจากอารมณ์ อุบัติเหตุ คดีความให้จงมาก

คนใจใหญ่ หัวใจนักเลง ท่าทางแข็งกระด้าง [ น้ำหนักคำทำนาย10% ]

คนใจกว้าง มีจิตใจเข้มแข็งเด็ดขาด เชื่อมั่นในตัวเองสูง มีจิตสัมผัส พิเศษ คาดการณ์แม่นยำ มีของขลัง วัตถุมงคล คุ้มครอง เป็นคนเจ้าระเบียบ เข้มงวด มีความทันสมัย และหัวโบราณ ในเวลาเดียวกันชอบใช้เทคโนโลยี แต่ก็ชอบของเก่าของโบราณด้วย เข้าสังคมเก่ง เหมาะกับงานที่เกี่ยวข้องกับผู้คนจำนวนมาก นักปกครอง นักการเมือง ทหาร ตำรวจ ผู้มีอำนาจ บังคับบัญชา ค่อนข้างมีชีวิตเป็นของตนเองมาก ทำให้เข้ากับคนอื่นไม่ได้ กิริยาแข็งกระด้าง ทำให้ขาดเสน่ห์ และมักสนใจของศักดิ์สิทธิ์จนลุ่มหลง

สรุปคำทำนาย

เบอร์ 092-987-8585 เบอร์อัปมงคล สมควรใช้ให้เหมาะกับเฉพาะบุคคล โดยคำนึงถึง เพศ อายุ สถานภาพการสมรส ตลอดจนอาชีพ และวัตถุประสงค์การใช้งาน จึงจะก่อประโยชน์ สมปรารถนา หากมีโอกาสควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญเลขศาสตร์เบอร์มือถือจะได้ประโยชน์ อย่างเต็มที่

 
Copyright : 2015 เบอร์เศรษฐี.com